Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Dịch vụ bảo hành và sửa chữa mái che di động

Ngày nay, chúng ta không còn quá lạ lẫm với hình ảnh những mái che di động được lắp đặt ở các công trình xây dựng như: nhà ở, khách sạn, nhà hàng, quán ăn, quán nước…Những chiếc mái che di động giúp bảo vệ công trình khỏi những ảnh hưởng của thời tiết như: nắng, gió, mưa. Bên cạnh đó, chúng còn giúp tạo nên nét đẹp thẩm mỹ cho công trình. Hiện nay, nhu cầu lắp đặt mái che di động ngày càng phổ biến và có xu hướng tăng nhanh. Tuy nhiên, vì phải chống chịu với mưa to, gió lớn, nắng gay gắt hàng ngày nên các mái che di động đôi khi sẽ gặp phải những sự cố và hư hỏng. Những lúc đó, các bạn chỉ cần liên hệ với dịch vụ mái che di động để những chiếc mái che mà mình đang sử dụng được sửa chữa nhanh nhất.



Dịch vụ bảo hành và sửa chữa mái che di động uy tín chất lượng


Hiện nay, có rất nhiều đơn vị triển khai cung cấp dịch vụ bảo hành và sửa chữa mái che di động để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của các bạn và trong đó có cơ sở mái che di động Đại Việt chúng tôi. Chúng tôi nhận lắp đắt mái che di động ở tất cả các quận huyện của TPHCM và một số tỉnh thành lân cận. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, làm việc nhiệt tình, tận tâm của chúng tôi thì công trình xây dựng của bạn sẽ được lắp đặt mái che di động nhanh chóng, an toàn và hoạt động hiệu quả. Sau khi lắp đặt xong chúng tôi sẽ thực hiện dịch vụ bảo hành và bảo trì miễn phí cho các bạn nếu như mái che di động gặp phải sự cố và hư hỏng. Nếu cần thiết, chúng tôi cũng có thể thay mới hoàn toàn miễn phí cho các bạn những sản phẩm mái che di động khác. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận sửa chữa các sự cố và hư hỏng mà chiếc mái che di động nhà bạn gặp phải với chi phí giá rẻ.

Nếu như các sản phẩm mái che di động của các bạn đang sử dụng được lắp đặt bởi cơ sở Đại Việt mà gặp sự cố hư hỏng thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được bảo hành miễn phí. Nếu như không phải sản phẩm do cơ sở chúng tôi lắp đặt thì các bạn sẽ được sửa chữa những mái che di động với chi phí giá rẻ, cạnh tranh. Các bạn hãy liên hệ với cơ sở Đại Việt chúng tôi qua hotline: 0905 51 55 56, 0918 256 482 (Mr. Hiếu) để được bảo hành và sửa chữa mái che di động nhanh nhất. Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét