Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Hướng dẫn các bước lắp đặt mái che di động

Mái che di động là sản phẩm được lắp đặt ở các công trình xây dựng với mục đích là bảo vệ, che nắng che mưa cho công trình và giúp cho công trình trở nên đẹp và độc đáo hơn. Nếu như bạn cũng đang có nhu cầu sử dụng mái che di động và muốn tự tay mình thực hiện lắp đặt thì hãy tham khảo hướng dẫn các bước lắp đặt mái che di động mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết dưới đây.


Các bước thực hiện lắp đặt mái che di động


Để có thể lắp đặt được một chiếc mái che di động vững chắc và đảm bảo an toàn khi sử dụng không phải là điều dễ dàng. Chính vì vậy mà trong quá trình tự mình lắp đặt, các bạn phải hết sức cẩn thận và làm đúng theo các bước thực hiện lắp đặt mái che di động như sau:

- Chọn mua mái che di động và kiểm tra linh kiện: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm mái che với kích thước, mẫu mã và màu sắc khác nhau. Tùy thuộc vào vị trí lắp đặt và không gian lắp đặt mà các bạn lựa chọn cho mình chiếc mái che có kích thước, mẫu mã và màu sắc phù hợp nhất. Sau khi mua mái che về, các bạn cần phải kiểm tra xem sản phẩm đã đầy đủ linh kiện chưa. Nếu chưa thì cần đi đổi lại ngay thì mới có thể lắp đặt được một chiếc mái che chắc chắn và đảm bảo an toàn.
- Sau khi kiểm tra linh kiện, các bạn bắt đầu thực hiện lắp ráp. Đầu tiên, các bạn cần lắp ráp hộp số vào bát vuông bằng ốc dù. Lắp ráp ống dây nhựa vào khe tròn của ống nhôm. Gắn bạt mái hiên vào ống nhôm.
- Tiếp sau đó các bạn lắp ráp xong các bộ phận của mái che rồi tiến hành đánh dấu vị trí lắp đặt mái che trên tường và tiến hành khoan lỗ ở các vị trí đã đánh dấu.
- Cuối cùng, các bạn dùng ốc vít và tắc kê để lắp ráp mái che di động vào các vị trí đã khoan. Các bạn cần phải vặn ốc thật chặt để đảm bảo độ chắc chắn cho mái che.

Nếu như trong quá trình thực hiện lắp đặt mái che di động, các bạn gặp phải khó khăn thì hãy liên hệ ngay với cơ sở mái che Đại Việt và sử dụng dịch vụ lắp đặt mái che di động giá rẻ. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ đến tận nơi để hỗ trợ lắp đặt mái che di động cho công trình của các bạn nhanh chóng, an toàn với chi phí giá rẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét