Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Tại sao phải lắp đặt mái che cho nhà để xe?

Mái che di động ngày nay dường như đã trở thành người bạn thân của các công trình xây dựng như: nhà hàng, quán ăn, khách sạn, và cả các khu vực nhà để xe. Mái che di động được lắp đặt ở mỗi một công trình với mục đích khác nhau. Vậy thì tại sao phải lắp đặt mái che cho nhà xe?


Lý do nên lắp đặt mái che cho nhà xe


- Bảo vệ xe: xe máy, xe đạp, ô tô… nếu phải hứng chịu cái nắng nóng trong thời gian dài sẽ làm cho phần lốp xe hay phần yên xe bị nóng và dễ bị hư hỏng. Bên cạnh đó, nếu như phải hứng chịu những cơn mưa lớn, nước sẽ vào trong động cơ xe làm xe bị chết máy. Chính vì vậy, mái che nhà xe giúp cho các phương tiện của bạn được bảo vệ an toàn.
Bảo vệ người: Khi lắp đặt mái che nhà xe không những các phương tiện có không gian thoáng mát để tránh được những ảnh hưởng của nắng mưa mà những người làm ở bên trong cũng tránh được nắng mưa.
Chi phí giá rẻ: Với nhiều lợi ích như vậy nhưng chi phí lắp đặt mái che nhà xe lại không hề đắt.
- Dễ sử dụng và sửa chữa: Mái che nhà xe hiện nay đã được sử dụng rộng rãi nên đã được cải tiến thành các dạng mái kéo, mái xếp rất dễ sử dụng hay những loại mái vòm cố định chắc chắn. Bên cạnh đó, khi mái che nhà xe bị hư hỏng thì cũng rất dễ để liên hệ với các cơ sở chuyên nhận sửa chữa mái che để được khắc phục và sửa chữa nhanh nhất.

Chọn mái che cho nhà để xe


Tùy thuộc vào từng không gian, công trình khác nhau mà các bạn có thể lựa chọn mái che phù hợp cho nhà để xe. Chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số kinh nghiệm chọn mái che cho nhà để xe như sau:
- Với công trình nhà ở, các bạn nên chọn mái che nhà để xe dạng gara và lắp đặt trước phần hiên nhà để tận dụng không gian, tiết kiệm diện tích.
Với các công trình trường học, bệnh viện và các nơi công cộng khác thì nên chọn những mái che nhà để xe dạng vòm vì tính hiện đại và chiếm ít diện tích không những thế thường những mái che này có thiết kế đẹp và tính thẩm mỹ cao.
Với những trường hợp cấp bách như: nhà để xe hết chỗ thì các bạn có thể sử dụng mái che nhà xe dạng ô, dù để căng lên che nắng che mưa đơn giản.

Có thể thấy mái che nhà xe mang đến rất nhiều lợi ích. Không chỉ giúp che mưa che nắng, bảo vệ các phương tiện mà mái che nhà xe còn góp phần tạo nên nét thẩm mỹ cho công trình. Chính vì vậy mà mái che di động ngày càng được lắp đặt phổ biến ở các công trình nhà để xe.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét