Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Sử dụng mái che di động như thế nào để luôn bền đẹp?

Hiện nay, hình ảnh những chiếc mái che di động được lắp đặt ở các công trình xây dựng có lẽ không còn quá xa lạ. Mái che di động được lắp đặt để bảo vệ và mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho công trình. Để mái che di động có thể che nắng, che mưa bảo vệ cho công trình của bạn trong thời gian dài thì ngoài việc lựa chọn những chiếc mái che đảm bảo chất lượng thì các bạn phải biết cách sử dụng mái che như thế nào để chúng luôn bền đẹp.


Cách sử dụng để mái che di động luôn bền đẹp trong thời gian dài:


Luôn giữ gìn mái che cẩn thận: Để mái che không bị ẩm mốc hay mục rách, các bạn cần phải giữ gìn mái che cẩn thận khi sử dụng. Những khi trời vừa mưa xong, các bạn cần phải đợi cho mái che khô ráo rồi mới cuộn lại. Bên cạnh đó những khi trời không nắng lắm thì các bạn có thể cuốn mái che lại để cho chúng được nghỉ ngơi. Không có đồ vật nào có thể bền lâu nếu như các bạn bắt chúng làm việc liên tục.
- Vệ sinh mái che thường xuyên: Mái che sau một thời gian hoạt động sẽ bị bụi bẩn bám vào, các bạn hãy vệ sinh cho mái che để chúng luôn sạch sẽ và không bị rỉ sét. Khi làm vệ sinh mái che, các bạn không nên dùng xà phòng hay các chất tẩy rửa vì sẽ làm mái bạt bị ăn mòn và nhanh phai màu.
- Bảo dưỡng mái che định kỳ: Khi bảo dưỡng mái che, các bạn sẽ căng lại các góc mái che, tạo độ chắc chắn đồng thời phát hiện và xử lý kịp thời các vết rách ở phần mái bạt và phần rỉ sét do bị oxy hóa ở phần khung sườn.

Chắc chắn chiếc mái che di động bạn sẽ luôn sạch đẹp và bền để bảo vệ công trình lâu dài khi được giữ gìn, vệ sinh và bảo dưỡng đúng cách. Nếu như trong quá trình sử dụng mà mái che nhà bạn gặp phải sự cố hay hư hỏng thì hãy liên hệ với cơ sở mái che Đại Việt để được sửa chữa mái che di động nhanh gọn, chuyên nghiệp với chi phí giá rẻ. Chúng tôi luôn sẵn sàng để phục vụ cho nhu cầu của các bạn mọi lúc, mọi nơi. Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét