Thứ Sáu, 22 tháng 12, 2017

Làm thi công mái che di động quán cà phê uy tín giá rẻ

Người dân Việt Nam thường có sở thích và thói quen nhâm nhi ly cà phê vào buổi sáng một mình hoặc cùng với bạn bè, người thân. Chính vì vậy mà quán cà phê với quy mô lớn nhỏ khác nhau được mở ra ở khắp mọi nơi. Hầu hết các quán cà phê sau khi mở ra đều được lắp đặt mái che di động nhằm mục đích: che nắng, che mưa, tạo ra không gian thoáng mát để khách hàng có thể thoải mái trò chuyện và thưởng thức cà phê. Bên cạnh đó, mái che di động còn góp phần nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian quán cà phê; bảo vệ công trình luôn bền bỉ với thời gian; hỗ trợ cho công việc kinh doanh luôn diễn ra thuận lợi trước những tác động xấu của thời tiết. Mang đến nhiều lợi ích như vậy nên nhu cầu lắp đặt mái che di động cho quán cà phê ngày càng trở nên phổ biến và không ngừng tăng cao. Xuất phát từ thực tế đó, công ty mái hiên Đại Việt đã triển khai cung cấp và nhận làm thi công mái che di động quán cà phê uy tín, giá rẻ.



Công ty mái hiên Đại Việt nhận làm thi công mái che di động quán cafe uy tín giá rẻ tại TPHCM và ở các tỉnh miền Nam
Công ty mái hiên Đại Việt là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp và nhận làm mái che di động tại TPHCM cũng như các tỉnh thành khu vực phía Nam suốt hơn 15 năm qua. Nhằm phục vụ cho nhu cầu của khách hàng, công ty mái hiên Đại Việt triển khai cung cấp nhiều sản phẩm mái che di động như: mái che hiên nhà, mái che sân vườn, mái che sân thượng, mái che nhà hàng quán ăn,…và mái che di động quán cà phê. Các sản phẩm mái che di động của công ty Đại Việt luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng bởi có nhiều ưu điểm như:
► Tất cả các sản phẩm mái che di động của công ty mái hiên Đại Việt đều có phần mái là bạt được làm từ chất liệu cao cấp cùng phần khung sườn vững chắc giúp bảo vệ công trình bền bỉ trong thời gian dài.
► Được thiết kế với nhiều mẫu mã đẹp, đa dạng về màu sắc, kích cỡ nên khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm góp phần nâng cao tính thẩm mỹ cho công trình của mình.
► Với những sản phẩm mái che di động quay tay, khách hàng có thể kéo mái bạt ra khi trời nắng lớn, mưa to và thu mái bạt lại khi trời trong xanh, mát mẻ một cách dễ dàng.
► Giá các sản phẩm mái che di động của công ty Đại Việt cung cấp cũng tương đối rẻ chỉ từ 300,000 – 600,000 đồng/ mét vuông tùy từng loại.
Ngoài mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm mái che di động bền đẹp, chất lượng công ty mái hiên Đại Việt còn có đội ngũ nhân viên tư vấn và thi công chuyên nghiệp, làm việc nhiệt tình, cẩn thận, luôn sẵn sàng đến tận nơi để khảo sát, báo giá và tiến hành thi công lắp đặt mái che di động khi nhận được nhu cầu của khách hàng tại TPHCM và các tỉnh khu vực phía Nam. Đến với công ty mái hiên Đại Việt, bạn sẽ không phải lo lắng đến vấn đề chi phí lắp đặt mái che bao nhiêu tiền hay thời gian thi công sẽ làm ảnh hưởng đến công việc kinh doanh cũng như cuộc sống sinh hoạt hằng ngày. Sau khi lắp đặt xong, công ty mái hiên Đại Việt còn hỗ trợ bảo hành và sửa chữa sản phẩm mái che di động miễn phí trong suốt quá trình sử dụng.
Nếu có nhu cầu lắp đặt, sử dụng và cần tìm đơn vị nhận làm thi công mái che di động quán cà phê uy tín, giá rẻ hãy liên hệ với công ty mái hiên Đại Việt qua số điện thoại Hotline: 0905 515 556, 0918 256 482 để được phục vụ mọi lúc, mọi nơi. Xin cảm ơn!

Mẫu mái che di động quán cà phê do Đại Việt làm và thi công






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét