Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

Làm thi công mái che vòm sân thượng uy tín giá rẻ

Ở những thành phố lớn và phát triển, diện tích đất thổ cư ngày càng chật hẹp dần. Chính vì vậy nên các công trình nhà ở hộ gia đình cũng như công ty, nhà hàng, quán cà phê,…thường được xây dựng theo kiểu nhiều tầng và có không gian sân thượng rộng lớn. Không gian sân thượng này thường được tận dụng để làm nơi thư giãn, giải trí, tập thể dục, phơi quần áo, trồng rau,…. Tuy nhiên đây cũng chính là nơi chịu ảnh hưởng nhiều nhất của những tác động thời tiết như: mưa, nắng, gió. Chính vì vậy nên để có thể tận dụng được không gian sân thượng sử dụng cho những mục đích của mình, chủ các công trình xây dựng đã lắp đặt mái che di động. Ngoài tác dụng che nắng, che mưa tạo ra không gian thoáng mát, mái che sân thượng còn góp phần nâng cao tính thẩm mỹ cho công trình, bảo vệ công trình luôn bền bỉ với thời gian và hỗ trợ cho công việc kinh doanh cũng như cuộc sống sinh hoạt hàng ngày luôn diễn ra thuận lợi trước những tác động xấu của thời tiết. Mang đến nhiều lợi ích như vậy nên nhu cầu lắp đặt, sử dụng mái che sân thượng ngày càng trở nên phổ biến và không ngừng tăng cao. Xuất phát từ thực tế đó, công ty mái hiên Đại Việt đã triển khai cung cấp và nhận làm thi công mái che vòm sân thượng uy tín giá rẻ.


Công ty mái hiên Đại Việt nhận làm mái che di động sân thượng uy tín giá rẻ tại TPHCM và các tỉnh miền Nam

Công ty mái hiên Đại Việt là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp và nhận làm mái che di động cao cấp giá rẻ tại TPHCM cũng như các tỉnh thành khu vực phía Nam suốt hơn 15 năm qua. Nhằm phục vụ cho nhu cầu làm mái che di động sân thượng của khách hàng, công ty mái hiên Đại Việt triển khai cung cấp sản phẩm mái che vòm sân thượng đẹp với đủ màu sắc và kích thước khác nhau. Bên cạnh đó, công ty mái hiên Đại Việt còn cung cấp các sản phẩm mái che hiên nhà, mái che sân vườn, mái che nhà để xe, mái che quán cà phê,… Các sản phẩm mái che di động của công ty mái hiên Đại Việt luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng bởi có nhiều ưu điểm như sau:

Đều có phần mái là bạt cao cấp cùng phần khung sườn kim loại vững chắc giúp bảo vệ công trình bền bỉ với thời gian.

Đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kích thước giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn để lắp đặt cho công trình, góp phần nâng cao tính thẩm mỹ.

Với những sản phẩm được thiết kế theo kiểu quay tay, khách hàng có thể dễ dàng kéo mái bạt ra và thu mái bạt lại theo nhu cầu sử dụng.

Không chỉ bền đẹp, chất lượng, các sản phẩm mái che di động công ty Đại Việt cung cấp còn có giá rẻ chỉ từ 300,000 - 600,000 đồng/mét vuông.

Ngoài ra công ty mái hiên Đại Việt còn có đội ngũ nhân viên tư vấn và thi công chuyên nghiệp luôn sẵn sàng đến tận nơi để khảo sát, báo giá và tiến hành thi công lắp đặt mái che di động nhanh chóng, chuyên nghiệp với giá rẻ khi nhận được nhu cầu làm mái che di động tại TPHCM và các tỉnh miền Nam. Sau khi lắp đặt xong, các sản phẩm mái che di động sẽ được công ty mái hiên Đại Việt hỗ trợ bảo hành và sửa chữa miễn phí trong suốt quá trình sử dụng.

Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt, sử dụng và cần tìm đơn vị uy tín nhận làm thi công mái che vòm sân thượng uy tín, giá rẻ hãy liên hệ với công ty mái hiên Đại Việt qua số điện thoại hotline: 0905 515 556, 0918 256 482 để được phục vụ nhanh chóng, mọi lúc, mọi nơi. Xin cảm ơn!

Mẫu mái vòm, mái che sân thượng do công ty Đại Việt thi công





1 nhận xét: