Thứ Tư, 13 tháng 12, 2017

Làm thi công mái che di động uy tín giá rẻ

Mái che di động là sản phẩm được lắp đặt ở hầu hết các công trình xây dựng nhà ở hộ gia đình, cửa hàng kinh doanh buôn bán, quán ăn, nhà hàng, khách sạn,…. hiện nay vì mang đến nhiều lợi ích như: che nắng, che mưa tạo ra không gian thoáng mát đồng thời bảo vệ công trình luôn bền bỉ với thời gian; góp phần nâng cao tính thẩm mỹ cho công trình; hỗ trợ cho công việc kinh doanh cũng như các hoạt động sinh hoạt hàng ngày luôn diễn ra thuận lợi trước những tác động xấu của thời tiết. Xuất phát từ thực tế đó nên hiện nay cũng có nhiều đơn vị triển khai cung cấp và nhận thi công lắp đặt mái che di động. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng và cầm tìm đơn vị nhận làm thi công mái che di động uy tín giá rẻ hãy liên hệ với công ty mái hiên Đại Việt.


Công ty mái hiên Đại Việt nhận làm mái che di động uy tín chuyên nghiệp giá rẻ tại TPHCM và ở các tỉnh phía Nam

Công ty mái hiên Đại Việt là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp và nhận làm mái che di động tại TPHCM cũng như các tỉnh khu vực miền Nam suốt hơn 15 năm qua. Với mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng, công ty mái hiên Đại Việt triển khai cung cấp các sản phẩm mái che di động như: mái che hiên nhà, mái che sân vườn, mái che sân thượng, mái che quán cà phê, mái che nhà để xe,… với nhiều ưu điểm như:

► Bền đẹp: Với phần mái là bạt được làm từ chất liệu cao cấp cùng phần khung sườn làm bằng kim loại vững chắc, các sản phẩm mái che di động của công ty mái hiên Đại Việt sẽ giúp công trình được bảo vệ bền bỉ lâu dài.

► Mẫu mã đẹp: Các sản phẩm mái che của Đại Việt được thiết kế với đủ mẫu mã, màu sắc và kích thước khác nhau giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp để lắp đặt góp phần nâng cao tính thẩm mỹ cho công trình.

► Tiện dụng: Với những sản phẩm được thiết kế theo kiểu quay tay, khi sử dụng bạn có thể dễ dàng kéo và thu mái bạt lại khi cần thiết mà không làm tốn nhiều thời gian cũng như công sức.

► Giá rẻ: Các sản phẩm mái che di động của công ty Đại Việt cung cấp và lắp đặt có giá rẻ chỉ từ 300,000 - 600, 000 đồng/mét vuông.

Ngoài mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm bền đẹp, chất lượng với nhiều ưu điểm, công ty mái hiên Đại Việt còn có đội ngũ nhân viên tư vấn và thi công chuyên nghiệp luôn sẵn sàng để báo giá, khảo sát, tiến hành thi công lắp đặt mái che di động trên phạm vi rộng khắp các quận huyện của TPHCM cũng như các tỉnh miền Nam. Chính vì vậy nên khi có nhu cầu lắp đặt, sử dụng và liên hệ với công ty mái hiên Đại Việt, bạn sẽ không phải lo lắng đến vấn đề chi phí lắp đặt mái che bao nhiêu tiền hay thời gian thi công quá lâu sẽ làm ảnh hưởng đến công việc kinh doanh cũng như cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Ngoài ra, công ty mái hiên Đại Việt còn hỗ trợ bảo hành, sửa chữa mái che di động miễn phí trong suốt quá trình sử dụng.

Nếu có nhu cầu lắp đặt, sử dụng và cần tìm đơn vị nhận làm mái che di động uy tín, giá rẻ hãy liên hệ với công ty mái hiên Đại Việt qua số điện thoại Hotline: 0905 515 556, 0918 256 482. Đội ngũ nhân viên tư vấn và thi công của chúng tôi luôn sẵn sàng để đáp ứng và phục vụ cho nhu cầu của bạn mọi lúc, mọi nơi. Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét