Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Mẫu mái che di động đẹp giá rẻ

Hiện nay ở hầu hết các công trình xây dựng như: nhà ở hộ gia đình, cửa hàng kinh doanh buôn bán, quán ăn, nhà hàng, khách sạn,quán cà phê,…các sản phẩm mái che di động được lắp đặt rộng rãi và trở nên quen thuộc. Mái che di động mang đến nhiều lợi ích như: giúp che nắng, che mưa tạo ra không gian thoáng mát; góp phần nâng cao tính thẩm mỹ cho công trình; bảo vệ công trình luôn bền bỉ với thời gian; hỗ trợ cho công việc kinh doanh cũng như các hoạt động sinh hoạt hàng ngày luôn diễn ra thuận lợi trước những tác động xấu của thời tiết. Chính vì vậy mà nhu cầu lắp đặt, sử dụng mái che di động ngày càng trở nên phổ biến và không ngừng tăng cao. Xuất phát từ thực tế đó, công ty mái hiên Đại Việt đã triển khai cung cấp nhiều mẫu mái che di động đẹp, giá rẻ.

Công ty mái hiên Đại Việt làm mái che di động uy tín, mẫu đẹp, giá rẻ

Công ty mái hiên Đại Việt là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp và nhận lắp đặt mái che di động ở TPHCM và các tỉnh miền Nam suốt hơn 15 năm qua. Với đội ngũ nhân viên tư vấn và thi công chuyên nghiệp, làm việc nhiệt tình của Đại Việt chúng tôi, bạn sẽ được hỗ trợ báo giá, cung cấp thông tin sản phẩm và tiến hành thi công, lắp đặt mái che di động nhanh chóng với giả rẻ. Nhằm phục vụ cho nhu cầu của khách hàng, công ty mái hiên Đại Việt triển khai cung cấp các loại mái che di động như: mái che hiên nhà, mái che sân vườn, mái che quán cà phê, mái che nhà để xe,…với nhiều mẫu đẹp, giá rẻ hơn nữa còn có nhiều ưu điểm như sau:

  Với phần mái là bạt được làm từ chất liệu cao cấp cùng phần khung sườn vững chắc được làm từ kim loại tốt, các sản phẩm mái che di động của công ty Đại Việt sẽ giúp bảo vệ công trình của bạn luôn bền bỉ với thời gian.

► Với những sản phẩm mái che di động được thiết kế đa dạng về mẫu mã, màu sắc và kích thước, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm mái che di động ưng ý để lắp đặt góp phần nâng cao tính thẩm mỹ cho công trình.

► Được thiết kế theo kiểu quay tay, các sản phẩm mái che di động của công ty mái hiên Đại Việt giúp bạn có thể dễ dàng thu và kéo mái bạt ra vào theo nhu cầu sử dụng.

► Không chỉ bền đẹp, chất lượng các mẫu mái che di động của công ty Đại Việt cung cấp còn có giá tương đối rẻ chỉ từ 300,000 - 600,000 đồng/mét vuông.

Hãy liên hệ với công ty mái hiên Đại Việt qua số điện thoại Hotline: 0905.515.556, 0918.256.482 khi bạn cần mua những mẫu mái che di động rẻ đẹp hay cần tìm đơn vị uy tín nhận làm mái che di động tại TPHCM và các tỉnh miền Nam chuyên nghiệp với giá rẻ. Đội ngũ nhân viên của Đại Việt luôn sẵn sàng để đáp ứng và phục vụ cho nhu cầu của bạn mọi lúc, mọi nơi. Xin cảm ơn!

Mẫu mái che di động tiêu biểu do công ty Đại Việt cung cấp:


Mái che di động nhà hàng quán ăn
Mẫu mái che di động quán ăn

Mẫu mái che quán nhậu


Mẫu mái che quán cafe
Mẫu mái che nhà để xe ô tô
Mẫu mái che nhà để xe máy xe đạp

Mẫu mái che sân vườn

Mái che vòm lấy ánh sáng
Mẫu mái che vòm sân thượng
Mái che di động

Mẫu mái che hiên nhà di động
Mẫu mái che hồ bơi 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét