Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Làm thi công mái che di động sân vườn uy tín giá rẻ

Không gian sân vườn của các công trình nhà ở hộ gia đình, nhà hàng, khách sạn,… đều được xây dựng với mục đích khác nhau. Chẳng hạn như không gian sân vườn của các công trình nhà ở hộ gia đình thường được sử dụng để nghỉ ngơi, thư giãn hay tổ chức các bữa tiệc ngoài trời. Với những công trình nhà hàng, khách sạn không gian sân vườn được sử dụng để tạo cảnh quan, mở rộng kinh doanh hoặc làm nơi thư giãn cho khách hàng,… Tuy nhiên không gian sân vườn của các công trình thường xuyên tiếp xúc và chịu ảnh hưởng của thời tiết. Vậy nên để có thể che nắng, che mưa, tạo ra không gian thoáng mát cho không gian sân vườn, nhiều chủ công trình nhà ở hộ gia đình, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê,… đã lắp đặt mái che di động. Ngoài ra, mái che di động còn góp phần nâng cao tính thẩm mỹ cho công trình và hỗ trợ cho công việc kinh doanh cũng như cuộc sống sinh hoạt hàng ngày luôn diễn ra thuận lợi trước những tác động xấu của thời tiết. Mang đến nhiều lợi ích như vậy nên nhu cầu lắp đặt mái che sân vườn ngày càng trở nên phổ biến và không ngừng tăng cao. Xuất phát từ thực tế đó, công ty mái hiên Đại Việt đã chủ động triển khai cung cấp và nhận làm thi công mái che di động sân vườn uy tín, giá rẻ.



Công ty mái hiên Đại Việt nhận làm thi công mái che di động sân vườn uy tín, giá rẻ tại TPHCM và các tỉnh phía Nam

Công ty mái hiên Đại Việt là một trong những đơn vị chuyên cung cấp và nhận làm mái che di động tại TPHCM cũng như các tỉnh khu vực phía Nam suốt hơn 15 năm qua. Nhằm phục vụ cho nhu cầu làm và thi công mái che sân vườn, công ty mái hiên Đại Việt triển khai cung cấp các sản phẩm mái che với nhiều mẫu đẹp, đa dạng về kích thước cũng như màu sắc mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Bên cạnh đó, công ty mái hiên Đại Việt còn triển khai cung cấp các sản phẩm mái che di động hiên nhà, mái che sân vườn, mái che sân thượng, mái che nhà để xe, mái che quán cà phê,… với nhiều ưu điểm như:

Các sản phẩm mái che di động của công ty mái hiên Đại Việt đều có phần mái là bạt được làm từ chất liệu cao cấp cùng phần khung sườn được làm bằng kim loại tốt giúp bảo vệ công trình bền bỉ với thời gian.

 Được thiết kế với nhiều mẫu đẹp, đa dạng về kích thước cũng như màu sắc giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý để lắp đặt cho công trình của mình góp phần nâng cao tính thẩm mỹ.

Với những sản phẩm mái che di động quay tay, khách hàng có thể dễ dàng kéo mái bạt ra khi trời mưa bất chợt hay nắng nóng gay gắt và thu mái bạt lại khi trời trong xanh, mát mẻ.

Giá mái che di động công ty Đại Việt cung cấp và lắp đặt tương đối rẻ chỉ từ 300,000 - 600,000 đồng/ mét vuông tùy từng loại.

Không chỉ mang đến cho bạn những sản phẩm mái che di động bền đẹp, chất lượng mà với kinh nghiệm sau nhiều năm hoạt động, công ty Đại Việt còn nhận làm thi công, lắp đặt mái che tại tất cả các quận huyện của TPHCM cũng như các tỉnh khu vực miền Nam. Chính vì vậy nên khi nhận được nhu cầu làm mái che di động sân vườn của khách hàng, công ty Đại Việt sẽ cử đội ngũ nhân viên tư vấn, thi công chuyên nghiệp đến tận nơi để khảo sát, báo giá và tiến hành thi công, lắp đặt nhanh chóng với giá rẻ mà không làm ảnh hưởng đến công việc kinh doanh cũng như cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của bạn. Sau khi lắp đặt xong, công ty mái hiên Đại Việt còn hỗ trợ bảo hành, sửa chữa sản phẩm mái che di động miễn phí trong suốt quá trình sử dụng.

Nếu có nhu cầu làm thi công mái che sân vườn tại TPHCM hoặc các tỉnh thành khu vực phía Nam hay còn những vấn đề thắc mắc cần được hỗ trợ tư vấn thêm thông tin, bạn hãy liên hệ với công ty mái hiên Đại Việt qua số điện thoại Hotline: 0905 515 556, 0918 256 482 để được phục vụ nhanh chóng, mọi lúc, mọi nơi. Xin cảm ơn!


Một số mẫu mái che sân vườn do công ty Đại Việt thi công






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét