Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

Làm thi công mái che di động nhà để xe uy tín giá rẻ

Nhà để xe là một phần không thể thiếu trong các công trình nhà ở hộ gia đình, cửa hàng kinh doanh buôn bán, quán ăn, nhà hàng, trường học, bệnh viện,…. hiện nay. Khu vực nhà để xe phải là nơi thoáng mát để phương tiện không bị hư hỏng do tiếp xúc quá lâu với những tác động xấu của thời tiết. Chính vì vậy nên hầu hết chủ các công trình xây dựng đã lắp đặt mái che cho nhà để xe. Mái che nhà để xe giúp che mưa, che nắng, tạo ra không gian làm việc thoáng mát cho những người giữ xe đồng thời bảo vệ các phương tiện trước những tác động xấu của thời tiết. Bên cạnh đó mái che di động còn góp phần nâng cao tính thẩm mỹ cho công trình và giúp cho chủ nhân của các phương tiện thoát khỏi nỗi ám ảnh khi phải ngồi lên những chiếc yên xe bị dính nước mưa hoặc quá nóng do bị nắng chiếu. Mang đến nhiều lợi ích như vậy nên nhu cầu lắp đặt, sử dụng mái che di động cho nhà để xe ngày càng trở nên phổ biến và không ngừng tăng cao. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt, sử dụng và cần tìm đơn vị nhận làm thi công mái che di động nhà để xe uy tín, giá rẻ hãy liên hệ với công ty mái hiên Đại Việt.


Công ty mái hiên Đại Việt làm mái che di động nhà để ô tô, xe máy, xe đạp uy tín giá rẻ tại TPHCM và ở các tỉnh phía Nam

Công ty mái hiên Đại Việt là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp và nhận làm mái che di động tại TPHCM cũng như các tỉnh khu vực miền Nam suốt hơn 15 năm qua. Nhằm phục vụ cho nhu cầu của khách hàng, công ty Đại Việt không chỉ triển khai cung cấp mái che di động nhà để xe mà còn có nhiều sản phẩm khác như: mái che di động sân vườn, mái che sân thượng, mái che nhà hàng quán ăn, mái che quán cà phê, mái che nhà để xe,…Các sản phẩm mái che di động công ty Đại Việt cung cấp đều mang đến cho khách hàng sự hài lòng bởi có nhiều ưu điểm như:

Đều có phần mái là bạt được làm từ chất liệu cao cấp cùng phần khung sườn làm bằng kim loại tốt giúp bảo vệ công trình luôn bền bỉ với thời gian.

Đa dạng về màu sắc, mẫu mã, kích thước giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý để lắp đặt cho công trình của mình góp phần nâng cao tính thẩm mỹ.

Với những sản phẩm mái che di động được thiết kế theo kiểu quay tay, khách hàng có thể kéo mái bạt ra và thu mái bạt lại một cách dễ dàng.

Các sản phẩm mái che di động của công ty Đại Việt cung cấp và lắp đặt có giá rẻ chỉ từ 300,000 - 600,000 đồng/ mét vuông tùy từng loại.

Không chỉ mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm mái che di động bền đẹp, chất lượng công ty mái hiên Đại Việt nhận làm thi công, lắp đặt mái che di động trên phạm vi rộng khắp các quận huyện của TPHCM và các tỉnh thành khu vực miền Nam. Ngay khi nhận được nhu cầu làm mái che di động của khách hàng, công ty mái hiên Đại Việt sẽ cử đội ngũ nhân viên tư vấn và thi công chuyên nghiệp, làm việc nhiệt tình đến tận nơi để khảo sát, báo giá và tiến hành thi công, lắp đặt mái che nhanh chóng với giá rẻ mà không làm ảnh hưởng đến công việc kinh doanh cũng như cuộc sống sinh hoạt hằng ngày. Ngoài ra, công ty mái hiên Đại Việt còn hỗ trợ bảo hành và sửa chữa miễn phí cho các sản phẩm mái che di động đã được lắp đặt trong thời gian dài.

Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt, sử dụng và cần tìm đơn vị uy tín nhận làm mái che di động nhà để xe uy tín, giá rẻ hãy liên hệ với công ty mái hiên Đại Việt qua số điện thoại Hotline: 0905 515 556, 0918 256 482 để được phục vụ nhanh chóng, mọi lúc, mọi nơi. Xin cảm ơn!

Một số mẫu mái che nhà xe do công ty Đại Việt thi công







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét