Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Thi công và làm mái che di động An Giang

An Giang là một một trong những tỉnh thành phát triển thuộc vùng đồng bằng sông Cửu Long và tập trung đông dân cư khi vì có đến 2 thành phố trực thuộc tỉnh là Long Xuyên và Châu Đốc. Với vị trí địa lý và điều kiện tự nhiên thuận lợi, nền kinh tế An Giang ngày càng có nhiều bước đổi mới, phát triển mạnh mẽ. Cùng với sự phát triển đó các công trình nhà ở hộ gia đình, cửa hàng kinh doanh buôn bán, nhà hàng, khách sạn, quán ăn, quán nước lề đường, quán café,… tại An Giang ngày càng được đầu tư và triển khai xây dựng nhiều. Tuy nhiên vì chịu ảnh hưởng của khí hậu nhiệt đới gió mùa nên An Giang thường có thời tiết nắng nóng và mưa nhiều. Các cá nhân, doanh nghiệp cũng như các hộ gia đình tại An Giang thường lắp đặt và sử dụng mái che di động để bảo vệ cho công trình của mình luôn bền đẹp và giúp cho hoạt động kinh doanh cũng như cuộc sống sinh hoạt hàng ngày không bị gián đoạn bởi các tác nhân thời tiết. Bên cạnh đó, mái che di động ngày càng được sử dụng phổ biến nên hiện nay các sản phẩm mái che di động được thiết kế với đa dạng mẫu mã và màu sắc giúp tạo nên nét đẹp thẩm mỹ độc đáo cho công trình. Mang đến nhiều lợi ích thiết thực nên nhu cầu lắp đặt mái che di động tại An Giang ngày càng tăng cao. Xuất phát từ nhu cầu thực tế đó, công ty mái hiên Đại Việt đã chủ động triển khai cung cấp và nhận làm thi công mái che di động tại An Giang đảm bảo uy tín, chuyên nghiệp với giá rẻ.


Công ty Đại Việt thi công lắp đặt mái che di động uy tín, chuyên nghiệp ở tại tỉnh An Giang


Công ty mái hiên Đại Việt đã hoạt động trong lĩnh vực cung cấp, thi công mái che di động tại An Giang cũng như các tỉnh thành khu vực phía Nam khác gần 15 năm qua và luôn nhận được sự tin tưởng, ủng hộ từ phía khách hàng. Nhằm phục vụ cho nhu cầu lắp đặt, thi công mái che di động tại An Giang, công ty mái hiên Đại Việt đã chủ động triển khai cung cấp và nhận làm mái che di động với nhiều loại sản phẩm như: mái che hiên nhà, mái che sân thượng, mái che sân vườn, mái che quán café, mái che nhà hàng, mái che nhà để xe,…. Các sản phẩm mái che, mái hiên của công ty Đại Việt có nhiều ưu điểm như:

- Với phần mái là các loại bạt được làm từ chất liệu cao cấp kết hợp cùng với khung nhôm và kim loại khác để cho ra một sản phẩm mái che di động có tác dụng che nắng, che mưa bền bỉ với thời gian.

- Được thiết kế với nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau có tác dụng khoác lên một chiếc áo mới và tôn thêm nét đẹp cho công trình xây dựng của bạn.

- Với mái che di động quay tay bạn còn có thể điều chỉnh độ dài ngắn của mái che một cách tiện lợi, dễ dàng tùy từng thời điểm theo nhu cầu sử dụng.

- Giá thành sản phẩm mái hiên, mái che hợp lý và phải chăng. Các loại mái che di động do Đại Việt làm và lắp đặt thường có mức giá từ 300,000 VNĐ – 600,000 VNĐ/mét vuông.

Với phạm vi phục vụ rộng khắp các tỉnh thành khu vực phía Nam nên khi bạn có nhu cầu lắp đặt mái che di động tại An Giang cũng như các tỉnh lân cận khác, công ty mái hiên Đại Việt sẽ cử đội ngũ nhân viên tư vấn và thi công chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, làm việc nhiệt tình, tận tâm đến tận nơi để khảo sát, báo giá và lắp đặt mái che di động nhanh chóng với giá rẻ. Sau khi lắp đặt công ty Đại Việt còn hỗ trợ bảo hành và sửa chữa miễn phí lâu dài.

Nếu bạn có nhu cầu làm thi công mái che di động tại An Giang với giá rẻ hay còn những vấn đề thắc mắc cần được hỗ trợ tư vấn thì hãy liên hệ với công ty mái hiên Đại Việt qua số hotline: 0905 51 55 56, 0918 256 482 (Mr. Hiếu) đội ngũ nhân viên tư vấn và thi công của chúng tôi luôn sẵn sàng để được phục vụ cho nhu cầu của các bạn mọi lúc, mọi nơi. Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét