Chủ Nhật, 2 tháng 7, 2017

Thi công và làm mái che di động Long An

Là một trong những tỉnh thành có nền kinh tế phát triển mạnh mẽ nên Long An ngày nay có rất nhiều các công trình nhà ở, quán xá, khách sạn,… được triển khai xây dựng. Tuy nhiên với đặc điểm thời tiết có mưa nhiều quanh năm nên các công trình tại Long An đều được lắp đặt mái che di động để được che nắng, che mưa. Nắm bắt được nhu cầu thi công lắp đặt mái che di động tại Long An ngày càng phổ biến và có xu hướng tăng cao nên công ty mái hiên Đại Việt đã chủ động triển khai cung cấp các sản phẩm mái che di động như: mái hiên gia đình, mái che nhà hàng, quán ăn, mái nhà để xe, mái vòm sân thượng, mái che sân vườn,... với giá rẻ.


Công ty Đại Việt thi công lắp đặt mái che di động uy tín, chuyên nghiệp ở tại tỉnh Long An


Công ty mái hiên Đại Việt đã hoạt động trong lĩnh vực cung cấp và nhận làm mái che di động rẻ đẹp tại TPHCM và các tỉnh khu vực miền Nam trong đó có Long An suốt hơn 15 năm qua và luôn nhận được sự tin tưởng, ủng hộ từ phía khách hàng. Những sản phẩm mái che di động của công ty Đại Việt có rất nhiều ưu điểm như:

- Với phần mái là các loại bạt được làm từ chất liệu cao cấp kết hợp cùng với khung nhôm và kim loại khác để cho ra một sản phẩm mái che di động có tác dụng che nắng, che mưa bền bỉ với thời gian.

- Được thiết kế với nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau có tác dụng khoác lên một chiếc áo mới và tôn thêm nét đẹp cho công trình của bạn.

- Với mái che di động quay tay bạn còn có thể điều chỉnh độ dài ngắn của mái che một cách tiện lợi, dễ dàng tùy từng thời điểm theo nhu cầu sử dụng.

- Giá thành sản phẩm mái hiên, mái che hợp lý và phải chăng. Công ty Đại Việt làm mái che di động các loại và lắp đặt thường có mức giá từ 300,000 VNĐ – 600,000 VNĐ/mét vuông.

Ngoài ra, công ty Đại Việt chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên tư vấn và thi công chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, làm việc nhiệt tình, tận tâm luôn sẵn sàng để báo giá, cung cấp thông tin về sản phẩm cũng như nhận lắp đặt mái che di động tại Long An nhanh chóng với chi phí giá rẻ. Sau khi lắp đặt công ty Đại Việt còn hỗ trợ bảo hành và sửa chữa miễn phí mái che trong thời gian dài.

Nếu bạn còn thắc mắc cần được hỗ trợ tư vấn hay có nhu cầu thi công mái che di động ở Long An thì hãy liên hệ với công ty mái hiên Đại Việt qua số hotline: 0905 51 55 56, 0918 256 482 (Mr. Hiếu) để được phục vụ nhanh nhất. Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét