Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

Thi công và làm mái che di động Trà Vinh

Trà Vinh là một trong những tỉnh thành phát triển của vùng Đồng bằng sông Cửu Long, nổi bật với thành phố Trà Vinh là vùng kinh tế trọng điểm. Nằm cách TPHCM 200km theo quốc lộ 53 đi qua tỉnh Vĩnh Long và rút ngắn xuống còn 130km nếu đi theo quốc lộ 60 qua tỉnh Bến Tre nên tỉnh Trà Vinh có vị trí địa lý thuận lợi để phát triển kinh tế. Bên cạnh đó, tỉnh Trà Vinh còn có hệ thống giao thông đường thủy, đường bộ khá hoàn chỉnh thuận lợi cho việc giao lưu buôn bán. Nền kinh tế tỉnh Trà Vinh ngày càng có nhiều bước đổi mới và phát triển mạnh mẽ nên nhiều công trình nhà ở, quán ăn, quán nước, quán café, nhà hàng, cửa hàng kinh doanh buôn bán,… cũng được đầu tư xây dựng ngày càng nhiều. Tuy nhiên với thời tiết nắng nóng quanh năm nên các cá nhân, doanh nghiệp cũng như các hộ gia đình tại Trà Vinh đã chủ động lắp dặt và sử dụng mái che di động để bảo vệ cho công trình của mình đồng thời phục vụ cho các hoạt động sinh hoạt, kinh doanh luôn diễn ra thuận lợi. Nhằm đáp ứng cho nhu cầu lắp đặt và sử dụng mái che di động tại Trà Vinh ngày càng phổ biến và tăng cao, công ty mái hiên Đại Việt đã chủ động triển khai cung cấp các sản phẩm mái hiên gia đình, mái che nhà hàng, quán ăn, mái nhà để xe, mái vòm sân thượng, mái che sân vườn,...và nhận làm thi công mái che di động tại Trà Vinh đảm bảo uy tín, chuyên nghiệp với giá rẻ.


Công ty Đại Việt thi công lắp đặt mái che di động uy tín, chuyên nghiệp ở tại tỉnh Trà Vinh


Công ty mái hiên Đại Việt đã hoạt động trong lĩnh vực cung cấp, thi công mái che di động tại Trà Vinh cũng như các tỉnh thành khu vực phía Nam khác gần 15 năm qua và luôn nhận được sự tin tưởng, ủng hộ từ phía khách hàng. Những sản phẩm mái che di động đẹp của công ty Đại Việt có rất nhiều ưu điểm như:

- Với phần mái là các loại bạt được làm từ chất liệu cao cấp kết hợp cùng với khung nhôm và kim loại khác để cho ra một sản phẩm mái che di động có tác dụng che nắng, che mưa bền bỉ với thời gian.

- Được thiết kế với nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau có tác dụng khoác lên một chiếc áo mới và tôn thêm nét đẹp cho công trình xây dựng của bạn.

- Với mái che di động quay tay bạn còn có thể điều chỉnh độ dài ngắn của mái che một cách tiện lợi, dễ dàng tùy từng thời điểm theo nhu cầu sử dụng.

- Giá thành sản phẩm mái hiên, mái che hợp lý và phải chăng. Các loại mái che di động do Đại Việt làm và lắp đặt thường có mức giá từ 300,000 VNĐ – 600,000 VNĐ/mét vuông.

Với kinh nghiệm sau nhiều năm hoạt động, công ty Đại Việt đã chủ động mở rộng phạm vi phục vụ cho nhu cầu làm mái che di động rộng khắp các tỉnh thành khu vực phía Nam. Chính vì vậy nên khi các bạn có nhu cầu lắp đặt mái che di động tỉnh Trà Vinh, công ty Đại Việt sẽ cử đội ngũ nhân viên thi công chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, làm việc nhiệt tình, tận tâm đến tận nơi để khảo sát, báo giá và lắp đặt mái che di động nhanh chóng với giá rẻ. Sau khi lắp đặt công ty Đại Việt còn hỗ trợ bảo hành và sửa chữa miễn phí lâu dài.

Nếu bạn còn có những vấn đề thắc mắc cần được hỗ trợ tư vấn hay có nhu cầu làm thi công mái che di động tại TràVinh với giá rẻ thì hãy liên hệ với công ty mái hiên Đại Việt qua số hotline: 0905 51 55 56, 0918 256 482 (Mr. Hiếu) đội ngũ nhân viên tư vấn và thi công của chúng tôi luôn sẵn sàng để được phục vụ cho nhu cầu của các bạn mọi lúc, mọi nơi. Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét