Chủ Nhật, 2 tháng 7, 2017

Thi công và làm mái che di động Tiền Giang

Sản phẩm mái che di động được người dân tỉnh Tiền Giang lắp đặt với nhiều mục đích khác nhau như: che nắng che mưa bảo vệ công trình, tạo nên nét đẹp thẩm mỹ độc đáo, giúp cho việc kinh doanh luôn diễn ra thuận lợi và không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân thời tiết… Nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam nên Tiền Giang ngày càng có nhiều bước đổi mới tích cực, nhiều công trình nhà ở, khách sạn, cửa hàng, quán xá… được đầu tư xây dựng và kéo theo đó là nhu cầu thi công lắp đặt mái che di động ngày càng phổ biến và tăng cao. Xuất phát từ thực tế đó nên công ty mái hiên Đại Việt đã chủ động cung cấp các sản phẩm mái hiên gia đình, mái che nhà hàng, quán ăn, mái nhà để xe, mái vòm sân thượng, mái che sân vườn,...và nhận thi công lắp đặt mái che di động tại Tiền Giang đảm bảo uy tín, chuyên nghiệp với giá rẻ.


Công ty Đại Việt thi công lắp đặt mái che di động uy tín, chuyên nghiệp ở tại tỉnh Tiền Giang


Công ty mái hiên Đại Việt đã hoạt động trong lĩnh vực cung cấp, thi công mái che di động tại Tiền Giang cũng như các tỉnh thành khu vực phía Nam khác gần 15 năm qua và luôn nhận được sự tin tưởng, ủng hộ từ phía khách hàng. Những sản phẩm mái che di động đẹp của công ty Đại Việt có rất nhiều ưu điểm như:

- Với phần mái là các loại bạt được làm từ chất liệu cao cấp kết hợp cùng với khung nhôm và kim loại khác để cho ra một sản phẩm mái che di động có tác dụng che nắng, che mưa bền bỉ với thời gian.

- Được thiết kế với nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau có tác dụng khoác lên một chiếc áo mới và tôn thêm nét đẹp cho công trình xây dựng của bạn.

- Với mái che di động quay tay bạn còn có thể điều chỉnh độ dài ngắn của mái che một cách tiện lợi, dễ dàng tùy từng thời điểm theo nhu cầu sử dụng.

- Các sản phẩm mái che di động của công ty Đại Việt cung cấp và nhận thi công chỉ có mức giá từ 300,000 VNĐ – 600,000 VNĐ/mét vuông.

Ngoài ra đến với công ty Đại Việt, các bạn sẽ không phải băn khoăn về vấn đề thời gian và chi phí lắp đặt. Đội ngũ nhân viên thi công chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, làm việc nhiệt tình, tận tâm của công ty Đại Việt sẽ đến tận nơi để lắp đặt mái che di động nhanh chóng với giá rẻ. Sau khi lắp đặt công ty Đại Việt còn hỗ trợ bảo hành và sửa chữa miễn phí lâu dài.

Nếu bạn còn thắc mắc cần được hỗ trợ tư vấn hay có nhu cầu thi công mái che di động tại Tiền Giang thì hãy liên hệ với công ty mái hiên Đại Việt qua số hotline: 0905 51 55 56, 0918 256 482 (Mr. Hiếu) đội ngũ nhân viên tư vấn và thi công của chúng tôi luôn sẵn sàng để được phục vụ cho nhu cầu của các bạn mọi lúc, mọi nơi. Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét