Chủ Nhật, 16 tháng 7, 2017

Thi công và làm mái che di động Cà Mau

Tỉnh Cà Mau là một trong những vùng đất trẻ thuộc đồng bằng sông Cửu Long mới được khai phá trên 300 năm nay. Nằm trên trục quốc lộ 1A, quốc lộ 63 và có đường bờ biển dài, đồng thời được đánh giá là trung tâm của vùng biển Đông Nam Á nên tỉnh Cà Mau ngày càng có sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế. Cùng với sự phát triển đó, đời sống người dân tỉnh Cà Mau cũng ngày càng được cải thiện và nâng cao. Các công trình như: nhà ở hộ gia đình, cửa hàng kinh doanh buôn bán, quán ăn, quán nước, quán café, nhà hàng, khách sạn,… cũng theo đó mà ngày càng được xây dựng nhiều. Tuy nhiên với thời tiết nắng nóng và mưa nhiều quanh năm do chịu ảnh hưởng của khí hậu nhiệt đới gió mùa cận xích đạo nên các công trình tại Cà Mau sau khi xây dựng xong đều được lắp đặt mái che di động. Cùng với sự phát triển của tỉnh Cà Mau, nhu cầu lắp đặt và sử dụng mái che di động tại đây ngày càng tăng cao. Xuất phát từ thực tế đó, công ty mái hiên Đại Việt đã chủ động triển khai cung cấp và nhận làm thi công mái che di động tại Cà Mau nhanh chóng, chuyên nghiệp với những sản phẩm mái che bền đẹp, đảm bảo chất lượng và giá rẻ.


Công ty Đại Việt thi công lắp đặt mái che di động uy tín, chuyên nghiệp ở tại tỉnh Cà Mau


Công ty mái hiên Đại Việt đã hoạt động trong lĩnh vực cung cấp và nhận lắp đặt mái che di động tại Cà Mau cũng như các tỉnh thành khu vực phía Nam khác gần 15 năm qua và luôn nhận được sự tin tưởng, ủng hộ từ phía khách hàng. Nhằm phục vụ cho nhu cầu làm mái che di động tại Cà Mau, công ty mái hiên Đại Việt đã chủ động triển khai cung cấp sản phẩm mái che di động chất lượng với nhiều loại: mái che hiên nhà, mái che sân vườn, mái che quán café, mái che nhà hàng, mái che nhà để xe, mái che hồ bơi,…. Những sản phẩm mái che di động của công ty Đại Việt có rất nhiều ưu điểm như:

- Với phần mái là các loại bạt được làm từ chất liệu cao cấp kết hợp cùng với khung nhôm và kim loại khác để cho ra một sản phẩm mái che di động có tác dụng che nắng, che mưa bền bỉ với thời gian.

- Được thiết kế với nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau có tác dụng khoác lên một chiếc áo mới và tôn thêm nét đẹp cho công trình xây dựng của bạn.

- Với mái che di động quay tay bạn còn có thể điều chỉnh độ dài ngắn của mái che một cách tiện lợi, dễ dàng tùy từng thời điểm theo nhu cầu sử dụng.

- Giá thành sản phẩm mái hiên, mái che hợp lý và phải chăng. Các loại mái che di động do Đại Việt làm và lắp đặt thường có mức giá từ 300,000 VNĐ – 600,000 VNĐ/mét vuông tùy từng loại.

Với kinh nghiệm sau nhiều năm hoạt động, công ty Đại Việt đã chủ động mở rộng phạm vi phục vụ trên khắp các tỉnh thành khu vực phía Nam. Chính vì vậy, khi các bạn có nhu cầu lắp đặt mái che di động ở Cà Mau đội ngũ nhân viên kỹ thuật và thi công chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, làm việc nhiệt tình, tận tâm của công ty Đại Việt sẽ đến nơi để khảo sát, báo giá và thi công mái che di động nhanh chóng, an toàn, hiệu quả với chi phí hợp lý. Đồng thời, công ty mái hiên Đại Việt còn triển khai hỗ trợ bảo hành, sửa chữa miễn phí tận nơi trong thời gian dài.

Khi bạn có nhu cầu thi công mái che di động tỉnh Cà Mau cũng như các tỉnh thành khu vực phía Nam khác hay còn những vấn đề thắc mắc cần được hỗ trợ tư vấn thì hãy liên hệ với công ty mái hiên Đại Việt qua hotline: 0905.51.55.56, 0918.256. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng để đáp ứng và phục vụ cho nhu cầu của các bạn mọi lúc, mọi nơi. Xin cảm ơn!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét