Chủ Nhật, 9 tháng 7, 2017

Thi công và làm mái che di động Cần Thơ

Cần Thơ là một trong những tỉnh thành phát triển và được coi là trung tâm kinh tế của vùng đồng bằng sông Cửu Long từ thời Pháp thuộc cho đến nay. Với vị trí địa lý là đầu mối giao thông quan trọng giữa các tỉnh trong khu vực cùng điều kiện tự nhiên thuận lợi với hệ thống sông ngòi chằng chịt, vườn cây ăn trái bạt ngàn, đồng ruộng mênh mông và nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng nên tỉnh Cần Thơ ngày càng có nhiều bước đổi mới và phát triển mạnh mẽ. Cùng với sự phát triển đó, Cần Thơ thu hút lượng lớn dân cư từ nhiều nơi đến để sinh sống, học tập và làm việc. Dân cư đông kéo theo các nhu cầu cuộc sống thiết yếu như: vui chơi, giải trí, ăn uống,… nên các công trình nhà ở, quán ăn, quán nước, nhà hàng, khách sạn, quán café,… ngày càng được xây dựng nhiều hơn. Hầu hết, các công trình xây dựng tại Cần Thơ sau khi xây dựng xong đều được lắp đặt mái che di động để chắn nắng, che mưa, bảo vệ công trình luôn bền đẹp đồng thời hỗ trợ cho công việc kinh doanh cũng như các hoạt động sinh hoạt hàng ngày luôn diễn ra thuận lợi. Chính vì vậy, nhu cầu lắp đặt và sử dụng mái che di động tại Cần Thơ ngày càng phổ biến và tăng cao. Xuất Phát từ nhu cầu thực tế đó, công ty mái hiên Đại Việt đã chủ động triển khai cung cấp và nhận làm thi công mái che di động tại Cần Thơ với nhiều loại sản phẩm đảm bảo bền đẹp, chất lượng, giá rẻ.


Công ty Đại Việt thi công lắp đặt mái che di động uy tín, chuyên nghiệp ở tại tỉnh Cần Thơ


Công ty mái hiên Đại Việt đã hoạt động trong lĩnh vực cung cấp, thi công mái che di động tại Cần Thơ cũng như các tỉnh thành khu vực phía Nam khác gần 15 năm qua và luôn nhận được sự tin tưởng, ủng hộ từ phía khách hàng. Nhằm phục vụ cho nhu cầu lắp đặt, thi công mái che di động tại Cần Thơ, công ty mái hiên Đại Việt đã chủ động triển khai cung cấp và nhận làm mái che di động cao cấp với nhiều loại sản phẩm như: mái che hiên nhà, mái che sân thượng, mái che sân vườn, mái che quán café, mái che nhà hàng, mái che nhà để xe,…. Các sản phẩm mái che, mái hiên của công ty Đại Việt có nhiều ưu điểm như:

- Với phần mái là các loại bạt được làm từ chất liệu cao cấp kết hợp cùng với khung nhôm và kim loại khác để cho ra một sản phẩm mái che di động có tác dụng che nắng, che mưa bền bỉ với thời gian.

- Được thiết kế với nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau có tác dụng khoác lên một chiếc áo mới và tôn thêm nét đẹp cho công trình xây dựng của bạn.

- Với mái che di động quay tay bạn còn có thể điều chỉnh độ dài ngắn của mái che một cách tiện lợi, dễ dàng tùy từng thời điểm theo nhu cầu sử dụng.

- Giá thành sản phẩm mái hiên, mái che hợp lý và phải chăng. Các loại mái che di động do Đại Việt làm và lắp đặt thường có mức giá từ 300,000 VNĐ – 600,000 VNĐ/mét vuông.

Công ty mái hiên Đại Việt là một trong những hệ thống lớn chuyên cung cấp và nhận lắp đặt mái che di động uy tín đồng thời có phạm vi phục vụ rộng khắp các tỉnh thành khu vực phía Nam nên khi các bạn có nhu cầu lắp đặt mái che di động tại Cần Thơ, đội ngũ nhân viên tư vấn và thi công chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, làm việc nhiệt tình, tận tâm của chúng tôi sẽ đến tận nơi để khảo sát, báo giá và lắp đặt mái che di động nhanh chóng với giá rẻ. Sau khi lắp đặt công ty Đại Việt còn hỗ trợ bảo hành và sửa chữa miễn phí lâu dài.

Nếu bạn có nhu cầu làm thi công mái che di động tại Cần Thơ cũng như các tỉnh thành khu vực phía Nam khác với giá rẻ hay còn những vấn đề thắc mắc cần được hỗ trợ tư vấn thì hãy liên hệ với công ty mái hiên Đại Việt qua số hotline: 0905 51 55 56, 0918 256 482 (Mr. Hiếu) để được phục vụ nhanh chóng, mọi lúc, mọi nơi. Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét