Chủ Nhật, 25 tháng 6, 2017

Thi công lắp đặt mái che di động ở tại quận 11 TPHCM

Mái che di động là sản phẩm được lắp đặt ở hầu hết các công trình xây dựng vì mang đến rất nhiều lợi ích. Hiện nay, mái che di động được lắp đặt và sử dụng phổ biến ở khắp tất cả các quận huyện của TPHCM trong đó có quận 11. Nếu như các bạn đang có nhu cầu lắp đặt mái che di động cho công trình của mình và cần tìm đơn vị nhận thi công lắp đặt mái che di động quận 11 TPHCM thì hãy liên hệ với công ty mái hiên Đại Việt để được cung cấp những sản phẩm mái che di động: mái che hiên nhà, mái che sân thượng, mái che sân vườn, mái che quán café,… với nhiều ưu điểm và được thi công lắp đặt mái che di động nhanh gọn, an toàn với giá rẻ.


Công ty mái hiên Đại Việt thi công lắp đặt mái che di động uy tín, chuyên nghiệp ở tại quận 11 TPHCM


Khi có nhu cầu làm và thi công mái che di động giá rẻ ở TPHCM các bạn có thể tham khảo và lựa chọn công ty Đại Việt chúng tôi. Với gần 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, công ty Đại Việt chúng tôi luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ phía khách hàng. Không ngừng nỗ lực và cố gắng để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng, công ty Đại Việt mang đến những sản phẩm mái che di động với nhiều ưu điểm như:

- Có phần mái là các loại bạt được làm từ chất liệu cao cấp kết hợp cùng với khung nhôm, khung kim loại nên sẽ giúp che nắng, che mưa lâu bền với thời gian.

- Được thiết kế với nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau sẽ có tác dụng khoác lên một chiếc áo mới và tôn thêm nét đẹp cho ngôi nhà hay cửa hàng của bạn.

- Sản phẩm mái che di động quay tay tiện lợi và dễ sử dụng, các bạn có thể điều chỉnh độ dài ngắn của mái che một cách tiện lợi, dễ dàng tùy từng thời điểm theo nhu cầu sử dụng.

- Giá thành sản phẩm mái hiên, mái che, mái xếp hợp lý và phải chăng. Công ty Đại Việt làm thi công mái che di động quận 11 và lắp đặt thường có mức giá từ 300,000 VNĐ - 600,000 VNĐ/mét vuông.

Với đội ngũ nhân viên thi công chuyên nghiệp, nhiệt tình của công ty Đại Việt công trình của bạn sẽ được lắp đặt mái che di động nhanh gọn với giá rẻ đồng thời còn hỗ trợ bảo hành, sửa chữa mái che di động mới lắp đặt miễn phí trong thời gian dài. Nếu bạn có nhu cầu thi công mái che di động quận 11 TPHCM, hãy liên hệ với công ty Đại Việt chúng tôi  qua hotline: 0905.51.55.56, 0918.256.482 để được hỗ trợ tư vấn, báo giá và cung cấp các sản phẩm mái hiên, mái che đẹp, đảm bảo chất lượng với giá thành rẻ. Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét