Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Thi công lắp đặt mái che di động ở tại quận 9 TPHCM

Quận 9 là một trong những quận của TPHCM có nhiều lợi thế để phát triển kinh tế và thu hút nhiều nguồn vốn đầu tư trong, ngoài nước. Phát huy được lợi thế đó, những năm gần đây kinh tế quận 9 có nhiều bước đổi mới và phát triển theo hướng tích cực. Các công trình tiện ích như: chung cư, nhà hàng, khách sạn, quán ăn, quán nước, … cũng được đầu tư xây dựng nhiều hơn. Tuy nhiên với thời tiết nắng nóng quanh năm và đôi khi có những cơn mưa lớn bất chợt ập đến thì người dân quận 9 thường lắp đặt mái che di động để bảo vệ cho công trình của mình. Chính vì vậy mà quận 9 càng phát triển thì nhu cầu sử dụng mái che di động càng phổ biến và tăng cao. Xuất phát từ thực tế đó, công ty mái hiên Đại Việt đã triển khai cung cấp dịch vụ thi công lắp đặt mái che di động ở tại quận 9 TPHCM đảm bảo uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ.


Công ty mái hiên Đại Việt thi công lắp đặt mái che di động uy tín, chuyên nghiệp ở tại quận 9 TPHCM


Công ty Đại Việt chúng tôi là đơn vị đã hoạt động trong lĩnh vực cung cấp và nhận thi công lắp đặt và mái che di động rẻ đẹp tại TPHCM cũng như một số tỉnh thành khu vực phía Nam trong gần 15 năm qua. Nhằm đáp ứng cho nhu cầu lắp đặt mái che di động tại quận 9 TPHCM, công ty Đại Việt chúng tôi đã chủ động cung cấp những sản phẩm mái che di động: mái che hiên nhà, mái che sân vườn. mái che sân thượng, mái che nhà xe, mái che quán café, … với nhiều ưu điểm như:

- Đều có phần mái là các loại bạt được làm từ chất liệu cao cấp kết hợp cùng với khung nhôm và kim loại khác đảm bảo chất lượng, bền bỉ với thời gian.

- Được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau sẽ có tác dụng khoác lên một chiếc áo mới và tôn thêm nét đẹp cho công trình xây dựng, ngôi nhà hay cửa hàng của bạn.

- Với mái che di động quay tay bạn còn có thể điều chỉnh độ dài ngắn của mái che một cách tiện lợi, dễ dàng tùy từng thời điểm theo nhu cầu sử dụng.

- Giá thành sản phẩm mái hiên, mái che di động thi công tại quận 9 hợp lý và phải chăng. Các loại mái che di động do Đại Việt làm và lắp đặt thường có mức giá từ 300,000 VNĐ – 600,000 VNĐ/mét vuông.

Ngoài ra, công ty mái hiên Đại Việt còn có đội ngũ thi công chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, làm việc nhiệt tình, tận tâm luôn sẵn sàng để hỗ trợ lắp đặt, thi công mái che di động nhanh chóng, mọi lúc, mọi nơi và đồng thời nhận bảo hành, sửa chữa sản phẩm miễn phí trong thời gian dài. Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt và thi công mái che di động tại quận 9 TPHCM, hãy liên hệ với công ty mái hiên Đại Việt chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn, báo giá và cung cấp các sản phẩm mái hiên, mái che đẹp, đảm bảo chất lượng với giá thành rẻ. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn vui lòng gọi số điện thoại Hotline: 0905 51.55.56, 0918.256.482 (Mr. Hiếu) để được hỗ trợ tư vấn thêm. Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét