Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Thi công lắp đặt mái che di động tại quận 3 TPHCM

Với những nơi có thời tiết nắng nóng quanh năm và đôi khi có những cơn mưa bất chợt ập đến như TPHCM thì sản phẩm mái che di động được lắp đặt và sử dụng phổ biến trên khắp tất cả các quận huyện trong đó quận 3. Là một trong những quận phát triển của TPHCM nên quận 3 có rất nhiều các công trình xây dựng như: nhà hàng, khách sạn, nhà ở… san sát nhau. Chính vì lẽ đó mà nhu cầu thi công lắp đặt mái che di động tại quận 3 TPHCM rất phổ biến. Nắm bắt được thực tế này, cơ sở mái hiên Đại Việt chúng tôi đã chủ động triển khai cung cấp và lắp đặt mái che di động ở tại quận 3 nhằm đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng với nhiều loại sản phẩm như: mái hiên gia đình, mái che nhà hàng, quán ăn, mái nhà để xe, mái vòm sân thượng, mái che sân vườn,...đảm bảo uy tín, chất lượng với giá rẻ.


Công ty mái hiên Đại Việt thi công lắp đặt mái che di động uy tín, giá rẻ ở tại quận 3 TPHCM


Hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm và nhận lắp đặt thi công mái che di động tại TPHCM cũng như các tỉnh khu vực miền Nam suốt hơn 15 năm qua. Nhằm phục vụ cho nhu cầu của khách hàng, cơ sở mái che Đại Việt triển khai cung cấp mái che di động đẹp HCM với nhiều ưu điểm như sau:

- Sản phẩm đảm bảo chất lượng: Với những mái che di động có phần mái là các loại bạt được làm từ chất liệu cao cấp kết hợp cùng với khung nhôm, khung kim loại nên sẽ giúp che nắng, che mưa lâu bền với thời gian.

- Mẫu mã đa dạng, đẹp: Các sản phẩm mái che di động của Đại Việt được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau sẽ có tác dụng khoác lên một chiếc áo mới và tôn thêm nét đẹp cho ngôi nhà hay cửa hàng của bạn.

- Sản phẩm mái che di động quay tay tiện lợi và dễ sử dụng: Với mái che di động quay tay bạn còn có thể điều chỉnh độ dài ngắn của mái che một cách tiện lợi, dễ dàng tùy từng thời điểm theo nhu cầu sử dụng.

Giá thành rẻ: Giá thành sản phẩm các loại mái hiên, mái che quận 3 của Đại Việt hợp lý, phải chăng chỉ ở mức 300,000 - 600,000 đồng/mét vuông tùy từng loại.

- Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm làm việc nhiệt tình, tận tâm công trình của bạn sẽ được thi công mái che di động tại quận 3 nhanh gọn, an toàn với chi phí giá rẻ.

- Sau khi lắp đặt xong, cơ sở mái che Đại Việt còn hỗ trợ bảo hành và sửa chữa mái che di động tận nơi miễn phí trong thời gian dài.

Nếu bạn có nhu cầu thi công lắp đặt mái che di động quận 3 TPHCM, hãy liên hệ với công ty Đại Việt chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn, báo giá và cung cấp các sản phẩm mái hiên, mái che đẹp, đảm bảo chất lượng với giá thành rẻ. Mọi thông tin chi tiết, bạn vui lòng gọi số điện thoại Hotline: 0905 51 55 56, 0918 256 482 (Mr. Hiếu) để được tư vấn thêm. Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét