Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Thi công lắp đặt mái che di động ở tại quận 7 TPHCM

Quận 7 là một trong những quận phát triển của TPHCM. Với lối sống hiện đại cùng những khu chung cư, căn hộ cao cấp nên quận 7 thu hút nhiều người dân đến đây để sinh sống, học tập và làm việc. Không dừng lại ở đó, những dự án bất động sản vẫn đang được tiếp tục đầu tư và triển khai xây dựng. Tuy nhiên với thời tiết nắng nóng quanh năm như TPHCM và đôi khi có những cơn mưa lớn bất chợt ập đến thì các cá nhân, hộ gia đình cũng như các công ty, doanh nghiệp tại quận 7 cũng như các quận huyện khác thường lắp đặt mái che di động để bảo vệ cho công trình của mình. Xuất phát từ thực tế đó công ty Đại Việt đã chủ động triển khai cung cấp và nhận thi công lắp đặt mái che di động quận 7 đảm bảo uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ.


Công ty mái hiên Đại Việt thi công lắp đặt mái che di động uy tín, chuyên nghiệp ở tại quận 7 TPHCM


Công ty mái hiên Đại Việt là một trong những đơn vị triển khai cung cấp và nhận thi công mái che di động tại TPHCM và một số tỉnh thành khu vực phía Nam trong gần 15 năm qua. Cơ sở mái che Đại Việt chúng tôi không chỉ sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, làm việc nhiệt tình, tận tâm, lắp đặt mái che di động nhanh, an toàn mà những sản phẩm của chúng tôi cung cấp còn có những ưu điểm sau:

- Mái che di động cao cấp của Đại Việt đều có phần mái là các loại bạt được làm từ chất liệu cao cấp kết hợp cùng với khung nhôm và kim loại khác đảm bảo chất lượng, bền bỉ với thời gian.

- Các sản phẩm mái che di động của Đại Việt được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau sẽ có tác dụng khoác lên một chiếc áo mới và tôn thêm nét đẹp cho công trình xây dựng, ngôi nhà hay cửa hàng của bạn.

- Với mái che di động quay tay bạn còn có thể điều chỉnh độ dài ngắn của mái che một cách tiện lợi, dễ dàng tùy từng thời điểm theo nhu cầu sử dụng.

- Giá thành sản phẩm mái hiên, mái che di động thi công tại quận 7 hợp lý và phải chăng. Các loại mái che di động do Đại Việt làm và lắp đặt thường có mức giá từ 300,000 VNĐ – 600,000 VNĐ/mét vuông.

- Hỗ trợ lắp đặt, thi công mái che di động nhanh chóng, mọi lúc, mọi nơi, hỗ trợ bảo hành, sửa chữa sản phẩm miễn phí trong thời gian dài.

Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt thi công mái che di động tại quận 7 TPHCM, hãy liên hệ với công ty mái hiên Đại Việt. Với kinh nghiệm sau nhiều năm hoạt động, đến với chúng tôi các bạn sẽ không phải băn khoăn về vấn đề thời gian cũng như chi phí lắp đặt. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tư vấn của cơ sở mái hiên Đại Việt cũng luôn sẵn sàng để được hỗ trợ tư vấn, báo giá và cung cấp các sản phẩm mái hiên, mái che đẹp, đảm bảo chất lượng với giá thành rẻ. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn vui lòng gọi số điện thoại Hotline: 0905 51 55 56, 0918 256 482 (Mr. Hiếu) để được hỗ trợ tư vấn thêm. Xin cảm ơn! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét