Chủ Nhật, 18 tháng 6, 2017

Thi công lắp đặt mái che di động ở tại quận 5 TPHCM

Sản phẩm mái che di động được xem là người bạn thân thiết của các công trình xây dựng. Mái che di động giúp bảo vệ các công trình khỏi ảnh hưởng của thời tiết và đồng thời tạo nên nét đẹp thẩm mỹ độc đáo, khác biệt cho công trình. Ngày nay mái che di động được lắp đặt phổ biến ở tất cả các quận huyện của TPHCM trong đó có quận 5. Quận 5 là một trong những quận có nhiều bước đổi mới và phát triển mạnh mẽ, chính vì vậy mà các công trình xây dựng tại đây được đầu tư xây dựng nhiều hơn kéo theo đó là nhu cầu thi công lắp đặt mái che di động cũng tăng cao. Xuất phát từ nhu cầu thực tế đó, công ty mái hiên Đại Việt đã chủ động triển khai cung cấp và nhận thi công mái che di động quận 5 TPHCM đảm bảo uy tín, chuyên nghiệp với giá rẻ.


Công ty mái hiên Đại Việt thi công lắp đặt mái che di động uy tín, chuyên nghiệp ở tại quận 5 TPHCM


Cơ sở mái Hiên Đại Việt chuyên cung cấp và nhận làm mái che di động ở TPHCM cũng như các tỉnh khu vực miền Nam trong nhiều năm qua. Nhằm đáp ứng cho nhu cầu của khách hàng, cơ sở mái hiên Đại Việt mang đến nhiều sản phẩm như: nhiều loại sản phẩm như: mái hiên gia đình, mái che nhà hàng, quán ăn, mái nhà để xe, mái vòm sân thượng, mái che sân vườn,... với nhiều ưu điểm như:


- Có phần mái là các loại bạt được làm từ chất liệu cao cấp kết hợp cùng với khung nhôm, khung kim loại nên sẽ giúp che nắng, che mưa lâu bền với thời gian.

- Được thiết kế với nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau sẽ có tác dụng khoác lên một chiếc áo mới và tôn thêm nét đẹp cho ngôi nhà hay cửa hàng của bạn.

- Với những sản phẩm mái che di động quay tay tiện lợi và dễ sử dụng, các bạn có thể điều chỉnh độ dài ngắn của mái che một cách tiện lợi, dễ dàng tùy từng thời điểm theo nhu cầu sử dụng.


- Giá thành sản phẩm mái hiên, mái che, mái xếp hợp lý và phải chăng. Các loại mái che di động do công ty Đại Việt làm và lắp đặt thường có mức giá từ 300,000 VNĐ - 600,000 VNĐ/mét.

Hoạt động trong lĩnh vực mái hiên di động gần 15 năm qua, cơ sở mái hiên Đại Việt đã tạo dựng được uy tín và luôn nhận được sự tin tưởng, ủng hộ từ phía khách hàng không chỉ bởi chất lượng sản phẩm mà còn bởi chất lượng dịch vụ. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, tận tâm luôn sẵn sàng để tư vấn và thi công mái che di động quận 5 TPHCM mọi lúc, mọi nơi với chi phí giá rẻ, cạnh tranh. Sau khi mái che được lắp đặt, chúng tôi còn hỗ trợ bảo hành và sửa chữa miễn phí lâu dài.

Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt mái che di động quận 5 TPHCM, hãy liên hệ với công ty Đại Việt chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn, báo giá và cung cấp các sản phẩm mái hiên, mái che đẹp, đảm bảo chất lượng với giá thành rẻ. Mọi thông tin chi tiết, bạn vui lòng gọi số điện thoại Hotline: 0905 51 55 56, 0918 256 482 (Mr. Hiếu) để được tư vấn thêm. Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét