Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

Thi công lắp đặt mái che di động ở tại quận 6 TPHCM

Mái che di động là sản phẩm được lắp đặt phổ biến ở tại quận 6 TPHCM vì mang đến rất nhiều lợi ích, giúp che, che mưa bảo vệ và làm đẹp cho công trình xây dựng. Cùng với sự phát triển của quận 6 thì nhu cầu lắp đặt và sử dụng mái che di động tại đây ngày có xu hướng tăng cao. Nắm bắt được thực tế đó, công ty mái hiên Đại Việt đã chủ động triển khai cung cấp và nhận thi công lắp đặt mái che di động quận 6 TPHCM nhanh chóng, an toàn với giá rẻ.


Công ty mái hiên Đại Việt thi công lắp đặt mái che di động uy tín, chuyên nghiệp ở tại quận 6 TPHCM


Là một trong những đơn vị có gần 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp và nhận lắp đặt mái che di động ở TPHCM cũng như một số tỉnh thành khu vực phía Nam, công ty mái hiên Đại Việt luôn nhận được sự ủng hộ và tin tưởng từ phía khách hàng. Đến với dịch vụ thi công lắp đặt mái che di động quận 6 TPHCM của công ty Đại Việt, các bạn không chỉ được đội ngũ nhân viên thi công chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm lắp đặt mái che di động nhanh chóng, an toàn với mức giá rẻ mà còn được cung cấp những sản phẩm mái che với nhiều ưu điểm như:

- Có phần mái là các loại bạt được làm từ chất liệu cao cấp kết hợp cùng với khung nhôm, khung kim loại nên sẽ giúp che nắng, che mưa lâu bền với thời gian.

- Được thiết kế với nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau sẽ có tác dụng khoác lên một chiếc áo mới và tôn thêm nét đẹp cho ngôi nhà hay cửa hàng của bạn.

- Sản phẩm mái che di động quay tay tiện lợi và dễ sử dụng, các bạn có thể điều chỉnh độ dài ngắn của mái che một cách tiện lợi, dễ dàng tùy từng thời điểm theo nhu cầu sử dụng.

- Giá thành sản phẩm mái hiên, mái che, mái xếp hợp lý và phải chăng. Chi phí lắp đặt và thi công mái che di động quận 6 do công ty Đại Việt làm có mức giá khoảng từ 300,000 VNĐ - 600,000 VNĐ/mét.

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tư vấn và thi công nhiệt tình của công ty Đại Việt luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu lắp đặt. Nhận bảo hành và sửa chữa mái che di động trong thời gian dài. Nếu bạn có nhu cầu thi công mái che di động quận 6 TPHCM, hãy liên hệ với công ty Đại Việt chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn, báo giá và cung cấp các sản phẩm mái hiên, mái che đẹp, đảm bảo chất lượng với giá thành rẻ. Mọi thông tin chi tiết, bạn vui lòng gọi số điện thoại Hotline: 0905 51 55 56, 0918 256 482 (Mr. Hiếu) để được tư vấn thêm. Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét