Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

Thi công lắp đặt mái che di động ở tại quận 12 TPHCM

Quận 12 là một trong những quận của TPHCM đang ngày càng phát triển và tập trung đông dân cư từ nhiều nơi đến để sinh sống, học tập và làm việc. Nhằm phục vụ cho những nhu cầu cuộc sống thiết yếu của người dân quận 12, các công trình như: quán ăn, quán café, nhà hàng, khách sạn, công trình nhà ở và nhiều công trình tiện ích khác ngày càng được xây dựng nhiều. Và để bảo vệ cho những công trình này luôn bền đẹp với thời gian cũng như giúp cho công việc kinh doanh không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân thời tiết thì các cá nhân, doanh nghiệp, hộ gia đình tại quận 12 đã lắp đặt và sử dụng sản phẩm mái che di động. Mang đến nhiều lợi ích thiết thực nên mái che di động ngày càng được lắp đặt và sử dụng phổ biến tại quận 12 cũng như tất cả các quận huyện khác của TPHCM. Xuất phát từ nhu cầu thực tế đó, công ty mái hiên Đại Việt đã chủ động triển khai cung cấp và nhận thi công lắp đặt mái che di động quận 12 uy tín, chuyên nghiệp với giá rẻ.


Công ty mái hiên Đại Việt thi công lắp đặt mái che di động uy tín, chuyên nghiệp ở tại quận 12 TPHCM


Công ty mái hiên Đại Việt là một trong những đơn vị triển khai cung cấp và nhận Thi công lắp đặt mái che di động đẹp tại TPHCM cũng như các tỉnh thành khu vực phía Nam suốt hơn 15 năm qua. Với bề dày kinh nghiệm được tích lũy cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, làm việc nhiệt tình, tận tâm, đế với công ty Đại Việt công trình của bạn sẽ được lắp đặt mái che di động nhanh, an toàn với giá rẻ. Nhằm phục vụ cho nhu cầu lắp đặt mái che di động quận 12 TPHCM, công ty mái hiên Đại Việt đã chủ động triển khai cung cấp và làm thi công mái che di động như: mái che hiên nhà, mái che sân thượng, mái che sân vườn, mái che quán café, mái che nhà để xe,… với nhiều ưu điểm như:

- Đều có phần mái là các loại bạt được làm từ chất liệu cao cấp kết hợp cùng với khung nhôm và kim loại khác đảm bảo chất lượng, giúp bảo vệ công trình bền lâu.

- Các sản phẩm mái che di động của Đại Việt được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau sẽ có tác dụng khoác lên một chiếc áo mới và tôn thêm nét đẹp cho công trình xây dựng, ngôi nhà hay cửa hàng của bạn.

- Với mái che di động quay tay bạn còn có thể điều chỉnh độ dài ngắn của mái che một cách tiện lợi, dễ dàng tùy từng thời điểm theo nhu cầu sử dụng.

- Giá thành sản phẩm mái hiên, mái che di động tại quận 12 hợp lý và phải chăng. Các loại mái che di động do Đại Việt làm và lắp đặt thường có mức giá từ 300,000 VNĐ – 600,000 VNĐ/mét vuông.

Ngoài ra, công ty mái hiên Đại Việt còn hỗ trợ bảo hành và sửa chữa miễn phí sản phẩm mái che di động mới được lắp đặt trong thời gian dài. Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt và thi công mái che di động tại quận 12 TPHCM hay còn thắc mắc cần được hỗ trợ tư vấn, các bạn hãy liên hệ với công ty mái hiên Đại Việt chúng tôi qua hotline: 0905.51.55.56, 0918.256.482 (Mr. Hiếu) để được hỗ trợ tư vấn, báo giá và cung cấp các sản phẩm mái hiên, mái che đẹp, đảm bảo chất lượng với giá thành rẻ. Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét