Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

Thi công lắp đặt mái che di động ở tại quận 10 TPHCM

Mái che di động là sản phẩm được lắp đặt ở hầu hết các công trình xây dựng tại quận 10 vì mang đến rất nhiều lợi ích như: giúp che nắng che mưa, bảo vệ công trình, giúp cho các hoạt động kinh doanh không bị ảnh hưởng và gián đoạn bởi các tác nhân thời tiết, mái che di động góp phần tạo nên nét đẹp thẩm mỹ cho công trình, .... Cùng với sự phát triển của quận 10, các công trình được xây dựng nhiều hơn kéo theo đó là nhu cầu thi công lắp đặt mái che di động cũng ngày càng trở nên phổ biến và tăng cao. Xuất phát từ nhu cầu thực tế đó, công ty mái hiên Đại Việt đã triển khai cung cấp dịch vụ thi công lắp đặt mái che di động quận 10 với nhiều sản phẩm mái che di động như: mái che hiên nhà, mái che sân thượng, mái che sân vườn, mái che quán café, … đảm bảo uy tín, chất lượng với giá rẻ.


Công ty mái hiên Đại Việt thi công lắp đặt mái che di động uy tín, chuyên nghiệp ở tại quận 10 TPHCM


Là doanh nghiệp uy tín có gần 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp và nhận lắp đặt, thi công mái che di động giá rẻ tại TPHCM cũng như một số tỉnh thành khu vực phía Nam, công ty mái hiên Đại Việt luôn nhận được sự ủng hộ và tin tưởng từ phía khách hàng. Đến với dịch vụ thi công lắp đặt mái che di động quận 10 TPHCM của công ty Đại Việt, các bạn không chỉ được đội ngũ nhân viên thi công chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm lắp đặt mái che di động nhanh chóng, an toàn với mức giá rẻ mà còn được cung cấp những sản phẩm mái che với nhiều ưu điểm như:

- Có phần mái là các loại bạt được làm từ chất liệu cao cấp kết hợp cùng với khung nhôm, khung kim loại nên sẽ giúp che nắng, che mưa lâu bền với thời gian.

- Được thiết kế với nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau sẽ có tác dụng khoác lên một chiếc áo mới và tôn thêm nét đẹp cho công trình.

- Sản phẩm mái che di động quay tay tiện lợi và dễ sử dụng, các bạn có thể điều chỉnh độ dài ngắn của mái che một cách tiện lợi, dễ dàng tùy từng thời điểm theo nhu cầu sử dụng.

- Giá thành sản phẩm mái hiên, mái che, mái xếp hợp lý và phải chăng. Đại Việt làm thi công mái che di động quận 10 và lắp đặt thường có mức giá từ 300,000 VNĐ - 600,000 VNĐ/mét.

Sau khi thi công và lắp đặt mái che di động quận 10 TPHCM, cơ sở mái hiên Đại Việt chúng tôi còn hỗ trợ bảo hành và sửa chữa mái che miễn phí trong thời gian dài. Nếu bạn có nhu cầu thi công mái che di động quận 10 TPHCM, hãy liên hệ với công ty Đại Việt chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn, báo giá và cung cấp các sản phẩm mái hiên, mái che đẹp, đảm bảo chất lượng với giá thành rẻ. Mọi thông tin chi tiết, bạn vui lòng gọi số điện thoại Hotline: 0905.51.55.56, 0918.256.482 (Mr. Hiếu) để được tư vấn thêm. Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét